Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Luxtoy

https://luxtoy.vn - Shop sextoy chính hãng bán đồ chơi tình dục, sex toy, thuốc kích dục nam nữ, bao cao su, thuốc cường dương trị xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ.

Bao cao su hình thú, bao cao su 12 con giáp Luxtoy

Bao cao su đầu thú là một trong những loại bao cao su kiểu mới rất được ưa chuộng hiện nay. Dòng sản phẩm có công dụng ngăn ngừa thai ngoài ý muốn và phòng chống nhiều căn bệnh truyền nhiễm. Tuy nhiên trước thiết kế quá độc đáo của chiếc bao cao su, việc sử dụng sản phẩm cần được cân nhắc một cách thận trọng. shop kích dục Luxtoy

Bao cao su đầu thú 12 con giáp là gì

Bao cao su đầu thú (ảnh minh họa)
Bao cao su đầu thú (ảnh minh họa)

Bao cao su đầu thú còn được gọi với cái tên là bao cao su 12 con giáp. Là bao cao su được thiết kế với những hình thù ngộ nghĩnh mô phỏng theo 12 con giáp Tý, Sửu, Dần, Mẹo, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. cửa hàng kích dục Luxtoy

Thay vì có kiểu dáng trơn nhẵn như loại bao cao su truyền thống, thì bao cao su 12 con giáp lại được trang bị thêm hàng ngàn hạt gai bi. Thậm chí là nhiều đường gân nổi lên trên bề mặt. Mỗi một chiếc bao cao su còn sở hữu những màu sắc vô cùng sặc sỡ. Sản phẩm thu hút người dùng và tạo nên sự kích thích với vẻ ngoài bắt mắt.

Hiện tại, những chiếc bao cao su đầu thú đang nhận được sự quan tâm của người dùng. Dưới đây là một số thông tin quan trọng giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm siêu hot:

Nguồn gốc bao cao su 12 con giáp

Hiện nay do nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng càng nhiều, các dòng bao cao su cũng không ngừng cải tiển về chất lượng lẫn mẫu mã sản phẩm. Không chỉ có tác dụng phòng tránh thai mà tập trung cải tiến thêm những tính năng kích thích tăng khoái cảm ham muốn cho người dùng. Bao cao su đầu thú cũng là một trong những số đó.Shop Luxtoy

Những chiếc bao cao su có hình thù gai gân được sản xuất từ Thái Lan. Dòng sản phẩm nhập khẩu về Việt Nam để phục vụ nhu cầu phong phú của người dùng.

Tại thị trường trong nước, chiếc bao cao su hứa hẹn mang đến cảm giác mới mẻ cho quý ông trong quá trình quan hệ. Đây được xem như là giải pháp tối ưu dành cho những ai mắc phải bệnh lý rối loạn cương dương hoặc xuất tinh sớm.

Giá bán cao su 12 con giáp

Bao cao su hình thú
Bao cao su hình thú

So với các loại bao cao su được nhập khẩu từ Anh, Đức, Mỹ và Nhật, sản phẩm có nguồn gốc Thái Lan được niêm yết giá bán rất rẻ. Mỗi một chiếc bao cao su hình thú hiện tại chỉ có giá từ 10.000đ/chiếc. Đó cũng là một trong những lý do giúp dòng sản phẩm nhận được sự ưu ái của người dùng. Tuy nhiên bên cạnh đó do nhu cầu sử dụng  ngày càng cao mà có rất nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Bạn cần lựa chọn những shop bán hàng có uy tín để mua sản phẩm. cửa hàng Luxtoy

Công dụng của bao cao su hình thú

Các loại bao cao su đầu thú sở hữu độ mỏng từ 0.1mm đến 0.3mm. Dòng sản phẩm dễ dàng đem đến cảm xúc tình dục thăng hoa dành cho người dùng. Một số loại bao cao su hình thú còn được bôi thêm chất gây tê để kéo dài thời gian quan hệ. Đi kèm với đó là công dụng phòng tránh thai ngoài ý muốn và hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm bệnh tình dục.

Nhìn một cách khách quan, những chiếc bao cao su 12 con giáp cũng mang đến nhiều công dụng nổi bật cho người dùng. Tuy nhiên, việc sử dụng sản phẩm lại không được các tổ chức chăm sóc sức khỏe sinh sản khuyên dùng.

Có nên sử dụng bao cao su đầu thú hay không

Nên lựa chọn các dòng bao cao su an toàn để bảo vệ sức khỏe
Nên lựa chọn các dòng bao cao su an toàn để bảo vệ sức khỏe

Theo các chuyên gia y tế, bên cạnh những công dụng nổi bật, chiếc bao cao su hình thú trôi nổi cũng mang lại nhiều rủi ro sức khỏe. Lý do là vì:

  • Có nhiều loại bao cao su đầu thú được du nhập vào nước ta không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đa phần bao cao su hình thú đều là mặt hàng xách tay và không được kiểm nghiệm chất lượng tại cơ quan chức năng có thẩm quyền. Dòng sản phẩm ẩn chứa nhiều mối nguy hiểm khôn lường đối với sức khỏe người dùng.
  • Những chiếc bao cao su đầu thú giá rẻ thường được làm từ vật liệu mủ nhựa kém chất lượng. Bên trong sản phẩm chứa nhiều hóa chất độc hại gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Hơn nữa, vật liệu sản xuất bao cao su giá rẻ còn làm gia tăng nguy cơ rách bao. Hiệu quả phòng chống bệnh truyền nhiễm và ngừa thai ngoài ý muốn theo đó bị giảm thiểu xuống mức thấp nhất.
  • Các loại bao cao su có thiết kế độc lạ dễ dẫn đến những vết xước trong quá trình quan hệ tình dục. Cả dương vật và cậu bé có khả năng cao bị viêm nhiễm khi sử dụng bao cao su trong thời gian dài. Trên thực tế đã có nhiều trường hợp người dùng phải điều trị viêm nhiễm phụ khoa và nam khoa khi sử dụng các loại bao cao su hình thú.

Hướng dẫn lựa chọn bao cao su an toàn

Như vậy, trước những tác hại và nguy cơ khôn lường của bao cao su hình thú, mọi người không nên sử dụng sản phẩm dù chỉ một lần. Chỉ có như vậy bạn mới bảo vệ được sức khỏe sinh sản cho bản thân và cả đối tác tình dục.

Thay vì phải sử dụng những chiếc bao cao su đầu thú nguy hại, bạn hãy chọn cho mình loại bao cao su an toàn hơn. Đó là những sản phẩm được sản xuất từ các thương hiệu lớn và xuất hiện lâu năm tại thị trường Việt Nam.

Chiếc bao cao su được lựa chọn phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt của cơ quan chức năng có thẩm quyền. Sản phẩm được phép lưu hành rộng rãi với giá bán ưu đãi vừa túi tiền.

Đáp ứng tốt tất cả các tiêu chí kể trên, các loại bao cao su đến từ thương hiệu Durex, Sagami, Okamoto, OK… chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Dòng sản phẩm có khả năng chịu lực tốt và sở hữu độ dai vượt trội. Đi kèm với đó là thiết kế siêu mỏng, đem đến cảm giác chân thực trong suốt quá trình quan hệ.

Ngoài ra nếu bạn muốn sử dụng bao cao su đầu thú thì nên chọn những dòng bao cao su được làm từ silicon y tế cao cấp có thể kể đến như bao cao su đôn dên gai rồng, bao cao su đôn dên vòi voi…. Đây là những sản phẩm cao cấp được nhập khẩu về việt nam với chất liệu silicon y tế cao cấp dùng được nhiều lần lên dến 6 tháng.

Liên hệ với Luxtoy
Bạn có thể liên hệ với cửa hàng Luxtoy qua những cách phía dưới
Địa chỉ: 23 Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0918006969
Email: luxtoy.vn@gmail.com
Facebook:
https://www.facebook.com/luxtoy.vn
Twitter: https://twitter.com/luxtoyvn
Linkedin: https://www.linkedin.com/in/luxtoyvn
Pinterest: https://www.pinterest.com/luxtoyvn

Bao cao su đầu thú rất đa dạng về chủng loại
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article