Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Luxtoy

https://luxtoy.vn - Shop sextoy chính hãng bán đồ chơi tình dục, sex toy, thuốc kích dục nam nữ, bao cao su, thuốc cường dương trị xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ.

Dụng cụ kích thích hậu môn Luxtoy

Dụng cụ Kích Thích Hậu Môn – Massage Tuyến Tiền Liệt

Cửa hàng kích dục Luxtoy thấy tất cả chúng ta, ai ai cũng có nhu cầu tình dục, việc tìm cách để thỏa mãn nhu cầu tình dục là một chuyện hoàn toàn bình thường. Thế nhưng đối với những bạn đồng tính nam, thì việc giới thể hiện giới tính ra bên ngoài đã là rất khó khăn rồi, huống hồ gì đến việc được thỏa mãn tình dục. Vì thế sự ra đời của đồ chơi tình dục, sextoy, dụng cụ kích thích hậu môn, là một cơ hội không thể nào tốt hơn, nhằm giúp các bạn đồng tính nam chủ động hơn trong việc giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách an toàn và hiệu quả, nhằm tránh được những ánh mắt kỳ thị từ gia đình, người thân, bạn bè và những người bảo thủ xung quanh mình.

 

Giới thiệu dụng cụ kích thích hậu môn:

Hôm nay shop kích dục Luxtoy sẽ giải thích cho bạn về dụng cụ kích thích hậu môn nhé.

 

Dụng cụ kích thích hậu môn giúp cho tất cả mọi người có được cơ hội cảm nhận khoái cảm nơi lỗ hậu môn. Dụng cụ kích thích hậu môn còn được gọi dưới một cái tên khác là massage tuyến tiền liệt. Sản phẩm ra đời nhằm giúp các bạn đồng tính nam có cơ hội được giải tỏa nhu cầu sinh lý, được sống thật với giới tính của mình, đồng thời tránh được những ánh mắt nhòm ngó từ những người khác.

 

Có một điều mà rất ít nam giới biết được, đó là chỉ cần massage, kích thích lỗ hậu môn cũng đủ làm cho nam giới bắn tinh trong sung sướng, đó là lý do vì sao nam giới nên ít nhất một lần sử dụng sản phẩm và trải nghiệm cảm giác sung sướng này.

 

Thương hiệu sextoy kích thích hậu môn – massage tuyến tiền liệt uy tín tại Shop Luxtoy

 

1.Svakom, Lelo, FunFactory:

 

Ở vị trí số một của bảng xếp hạng những thương hiệu sextoy uy tín, chất lượng trên thế giới đó là Svakom (USA), Lelo (Sweden), Fun Factory (Germany). Khi nghe đến 3 thương hiệu đồ chơi tình dục đình đám trên thế này, đại đa số người tiêu dùng đều liên tưởng ngay đến những sản phẩm sexoy, đồ chơi tình dục chất lượng ở đẳng cao nhất, cả về độ bền kinh khủng cũng như những tính năng đặc biệt như: Rung, thụt, ngoáy, sưởi ấm…..Giúp người sử dụng cảm nhận được đẳng cấp của sự sung sung sướng.

 

2.Leten, Nalone:

 

Đây là 2 thương hiệu đồ chơi tình dục cực kỳ nổi tiếng đến từ Nhật Bản, bất cứ sản phẩm nào không riêng gì sextoy đến từ Nhật Bản đều sở hữu độ bền tuyệt vời. Nếu bạn là tín đồ của hàng Nhật thì 2 thương hiệu này quả là sự lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn. Bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng khi sử dụng sản phẩm đến từ 2 thương hiệu đồ chơi tình dục cao cấp này.

 

3.Pretty Love, Baile, Chisa:

 

Đứng cuối cùng trong danh sách những thương hiệu đồ chơi tình dục uy tín trên thế giới đó 3 thương hiệu Pretty Love, Baile, Chisa, những thương hiệu này chủ yếu tập trung vào nhóm đối tượng khách hàng phổ thông, những người có trẻ có thu nhập vừa phải, đang có nhu cầu cao trong việc giải quyết nhu cầu sinh lý. Nhờ chọn đúng phân khúc thị trường nên 3 thương hiệu này ngày càng nhận được sự tin tưởng của các bạn trẻ.

 

Phân loại:

 

1.Dụng cụ kích thích hậu môn sử dụng pin sạc:

 

Đối với những sản phẩm sử dụng pin sạc, thì thời gian sạc tối đa là 45 đến 60 phút, bạn không nên sạc hơn khoảng thời gian này vì sẽ làm sản phẩm bị chai pin. Ngoài ra những sản phẩm sử dụng pin sạc thường có độ bền rất cao, vì thế bạn có thể sử dụng chúng trong thời gian rất dài, cực kỳ tiết kiệm.

 

Bên cạnh đó những sản phẩm sử dụng pin sạc thường có remote điều khiển từ xa, nhờ đó bạn có thể dùng remote điều chỉnh những chức năng rung, thụt, sưởi ấm được tích hợp bên trong sản phẩm, qua đó cảm nhận được sự sung sướng một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

 

2.Dụng cụ kích thích hậu môn sử dụng pin tiểu:

 

Đối với những sản phẩm sử dụng pin tiểu AA hoặc AAA thì khi không sử dụng sản phẩm nữa, ta nên tháo pin ra ngoài để tránh làm pin nóng chảy, khiến sản phẩm bị hư hỏng. Điểm mạnh của sản phẩm dùng pin tiểu là có thể sử dụng bất cứ khi nào cần, bạn chỉ cần để sẵn vài cục pin ở nhà là được.

 

3.Phích cắm hậu môn (butt plug):

 

Sản phẩm này thường được chi là hai loại là phích cắm hậu môn kim loại và phích cắm hậu môn silicon. Mỗi loại có ưu điểm khác nhau:

 

-Ưu điểm của phích cắm hậu môn kim loại là bền, đẹp theo thời gian, rất khó bị hư hỏng.

 

-Ưu điểm của phích cắm hậu môn silicon là mềm mại, mang lại khoái cảm nhẹ nhàng, sung sướng, phù hợp cho những người mới bắt đầu sử dụng, tìm kiếm khoái cảm nơi lỗ hậu môn.

 

Cách vệ sinh:

 

Nói chung tất cả các loại sextoy, đồ chơi tình dục, dụng cụ kích thích hậu môn thì khi vệ sinh, bạn tuyệt đối không được sử dụng những chất có tính tẩy rửa mạnh, dung dịch vệ sinh phụ nữ, cồn y tế, nước nóng, nước sôi, vì những loại này sẽ làm ảnh hưởng đến chất liệu của sản phẩm làm cho sản phẩm có mùi khó chịu, nặng hơn nữa là suy giảm tuổi thọ của sản phẩm. Tốt hơn hết là bạn nên vệ sinh sản phẩm bằng nước bình thường và xà phòng trước và sau khi sử dụng.

 

Chỉ định, lời khuyên, cách dùng an toàn:

 

1.Chỉ định:

 

Sản phẩm chỉ định dùng cho những bạn nam, những bạn đồng tính nam, bạn nữ, những bạn đồng tính nữ. Nói chung bất cứ ai có nhu cầu tìm kiếm khoái cảm tình dục nơi đường hậu môn, đều có thể sử dụng sản phẩm dụng cụ, sextoy, kích thích hậu môn để tận hưởng khoái cảm sung sướng tuyệt vời.

 

Sản phẩm chống chỉ định dành cho những bạn đang có vấn đề về bệnh trĩ, vì khi sử dụng sản phẩm sẽ làm cho bệnh càng trở nên diễn biến phức tạp hơn, rất khó điều trị dứt điểm. Ngoài ra những bạn vừa trải qua phẫu thuật, mổ ruột thừa cũng không nên sử dụng.

 

2.Lời khuyên:

 

Luxtoy khuyên bạn bỏ tiền ra để mua khoái cảm chứ không phải để mua món hàng, vì trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu bạn thấy hài lòng, thỏa mãn khi sử dụng sản phẩm thì số tiền ban đầu bạn bỏ ra rất xứng đáng. Vì thế ngay từ lúc đầu, hãy chọn những sản phẩm đến từ các thương hiệu đồ chơi nổi tiếng trên thế giới (đã đề cập ở phần đầu của bài viết) để cảm nhận được sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng. Bạn đừng vì chênh lệch đôi ba trăm ngàn mà sử dụng những sản phẩm đến từ các thương hiệu không có tên tuổi, uy tín. Vì những sản phẩm đó chỉ làm bạn thêm bực tức mà thôi.

 

Khi bạn mua hàng online bất cứ sản phẩm nào cũng vậy, không riêng gì dụng cụ kích thích hậu môn. Bạn nên chọn những website nào có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng tìm kiếm của google, không tính những trang web có chữ “QC” đằng trước. Kế đến bạn tiếp tục chọn những trang web có nhiều nhiều chuỗi, cửa hàng, chi nhánh trên khắp cả nước. Vì những website, thương hiệu đó đã khẳng định được uy tín của mình, nên lượng khách hàng ủng hộ là rất đông, nhờ đó các trang web này mới có thể phát triển mạnh và sở hữu cho mình nhiều cửa hàng ở bên ngoài.

 

3.Cách dùng an toàn:

 

Cách dùng an toàn khi sử dụng dụng cụ kích thích hậu môn – massage tuyến tiền liệt đó là tuyệt đối không được sử dụng sản phẩm chung hay cho người khác mượn, để tránh được nguy cơ lây nhiễm những căn bệnh tình dục nguy hiểm, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

 

Khi mới bắt đầu sử dụng sản phẩm, ta nên sử dụng những sản phẩm nào có kích thước nhỏ để hậu môn có thể làm quen dần với cảm giác có vật thể lạ ở bên trong, thứ hai là không làm đau hậu môn. Khi đã quen dần với việc xuất hiện vật thể lạ trong hậu môn, lúc đó bạn sẽ có khoái cảm, khi đã có khoái cảm rồi thì bạn có thể tăng dần kích thước của sản phẩm, để cảm nhận những cơn cực khoái mạnh mẽ hơn nữa.

Liên hệ với Luxtoy

Bạn có thể liên hệ với cửa hàng Luxtoy qua những cách phía dưới

Địa chỉ: 23 Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0918006969

Email: luxtoy.vn@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/luxtoy.vn

Twitter: https://twitter.com/luxtoyvn

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/luxtoyvn

Pinterest: https://www.pinterest.com/luxtoyvn

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article