Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Luxtoy

https://luxtoy.vn - Shop sextoy chính hãng bán đồ chơi tình dục, sex toy, thuốc kích dục nam nữ, bao cao su, thuốc cường dương trị xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ.

Cách tăng chất nhờn khi quan hệ cho phụ nữ Luxtoy

Quan hệ không đủ chất nhờn, không ra nước là do khô âm đạo gây ra. Tình trạng này thường xảy ra ở phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh hoặc sau khi sinh. Tuy nhiên, cùng với áp lực cuộc sống ngày càng lớn, shop kích dục Luxtoy nhận thấy hiện nay có rất nhiều phụ nữ trẻ cũng lâm vào tình trạng này.

Tại sao cần phải tăng chất nhờn khi quan hệ?

Hôm nay cửa hàng kích dục Luxtoy sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục vấn đề tăng chât nhờn cho phụ nữ.

Chất nhờn là một nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thăng hoa trong “cuộc yêu” của cả 2 bên, đặc biệt là phái nữ:

Thứ nhất: Chất nhờn âm đạo có tác dụng bôi trơn đường sinh dục, giảm đau rát, giảm khó chịu, khó khăn khi quan hệ, từ đó giúp quá trình giao hợp được thuận lợi hơn.

Chất nhờn âm đạo (nước nhờn) tiết ra càng nhiều thì người phụ nữ càng cảm thấy dễ chịu, không còn cảm giác đau đớn mà ngược lại còn gia tăng cảm xúc, dễ thăng hoa và đạt được cực khoái trong mỗi lần “giao hợp”.

Thứ hai: chất nhờn âm đạo còn giúp giảm viêm nhiễm nấm ngứa ở phụ nữ, bởi lớp dịch màng nhầy có thể bảo vệ những vi khuẩn có lợi trong âm đạo, đồng thời đào thải ra bên ngoài những vi khuẩn chết hay tế bào xấu, giúp cân bằng số lượng lợi khuẩn cũng như nồng độ PH trong âm đạo.

Thứ ba: Chất nhờn âm đạo không chỉ giảm cảm giác đau rát khi quan hệ mà nó còn có ích giúp tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng bơi vào tử cung gặp trứng, hoặc cản trở việc thâm nhập khi không có trứng đợi tinh trùng.

Những yếu tố làm âm đạo ít tiết dịch khi quan hệ

Đối với Shop Luxtoy, phụ nữ mắc chứng khô âm đạo, không đủ nhờn khi quan hệ có thể xuất hiện những vấn đề như:

Lo lắng, ngại quan hệ

Quan hệ tình dục là “gia vị” của cuộc sống, của tình yêu. Tuy nhiên, khi chị em không còn trơn mướt như trước nữa, thì ngay cả những ma sát nhẹ nhất cũng có thể đem lại cảm giác đau và khó chịu. Dần dần cảm giác đó không được “giải tỏa” sẽ là nỗi lo lắng, sợ hãi, đặc biệt là lảng tránh, ngại gần gũi ông xã.

Ngoài lúc quan hệ cũng có thể xuất hiện những cơn đau

“Cô bé” bị khô không chỉ gây đau trong lúc quan hệ mà còn gây khó chịu khi đứng, ngồi, tập thể dục, đi tiểu hoặc thậm chí ngay cả khi bạn nghỉ ngơi, thư giãn

Khô âm đạo có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày, cho dù bạn có tiếp tục sinh hoạt tình dục hay không. Điều này sẽ ảnh hưởng bất lợi đến chất lượng cuộc sống.

Thay đổi, rối loạn khả năng tiết dịch âm đạo

Khô hạn có thể làm dịch tiết âm đạo thay đổi. Cụ thể, “cô bé” bạc thếch, đổi màu, có mùi hôi, bị kích ứng và gây cảm giác nóng rát.

Chị em cũng không quá lo ngại bởi đó chỉ là biểu hiện của sự thay đổi nội tiết tố. Tuy nhiên, khô hạn vùng kín nếu không được khắc phục có thể dẫn đến:

  • Giảm ham muốn
  • Khó đạt được cảm giác kích thích và khoái cảm
  • Mót tiểu
  • Nhiễm trùng đường tiết niệu mạn tính

5 Cách tăng chất nhờn khi quan hệ cho phụ nữ

Để giảm khô hạn , kéo “nước về” tự nhiên, chị em có thể áp dụng những biện pháp được các chuyên gia tổng kết dưới đây:

1. Lãng mạn và gia tăng màn dạo đầu

Màn dạo đầu có vai trò rất quan trọng đối với phụ nữ. Thống kê đã cho phụ nữ thường nhập cuộc muộn hơn đàn ông từ 15–30 phút, do đó phái mạnh cần có màn dạo đầu để kích thích hưng phấn ở phụ nữ. Khi hưng phấn đủ mạnh thì cơ thể chị em sẽ tự tiết ra được chất nhờn giúp bôi trơn âm đạo.

2. Tránh căng thẳng, mệt mỏi, chuẩn bị sẵn sàng tâm lý

Chế độ ăn uống ngủ nghỉ không hợp lý, làm việc trong môi trường căng thẳng áp lực nhiều không chỉ khiến người phụ nữ giảm tiết chất nhờn, mà lâu ngày còn gây nên tình trạng giảm ham muốn, giảm khoái cảm, chán yêu, sợ yêu ở nữ.

Do đó bạn cần thay đổi lại cách sống, nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, thư giãn bằng các sở thích khác như: cà phê, nghe nhạc, đọc sách, trút bỏ mọi lo toan và bực dọc, căng thẳng và lo âu để có một tâm trạng tốt nhất cho “cuộc yêu”.

3. Uống đủ nước

Với phụ nữ đang mắc chứng khô hạn, nước sẽ khiến âm đạo mềm, ẩm hơn và giảm cảm giác đau rát khi quan hệ. Do vậy, để cải thiện tình trạng khô hạn khi quan hệ, chị em nên tăng cường bổ sung nước mỗi ngày. Nếu nước tiểu có mùi khai nồng, màu vàng sẫm hoặc đi tiểu dưới 4 lần 1 ngày tức là cần bổ sung thêm nước.

4. Tập thể dục đều đặn

Thể dục không chỉ tốt với sức khỏe của mỗi người mà thể dục còn giúp lưu thông khí huyết, kinh mạch, giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong. Khi cơ thể khỏe mạnh hơn thì nhu cầu về tình dục sẽ tăng, ham muốn nhiều hơn từ đó chuyện yêu cũng tốt hơn.

 

5. Bổ sung estrogen để “cô bé” ra nhiều dịch nhờn hơn

Khoa học đã chỉ ra rằng, suy giảm nội tiết tố nữ estrogen chính là một trong những “thủ phạm”’ gây nên tình trạng khô âm đạo cho chị em. Vì thế việc bổ sung, tăng cường nội tiết tố nữ là giải pháp không thể thiếu để tăng tiết dịch nhờn.

Ở tuổi thanh xuân, nội tiết tố nữ dồi dào, tuy nhiên theo thời gian thì nội tiết tố nữ sẽ dần suy giảm, kéo theo quá trình lão hóa về cả ngoại hình, sinh lý và sức khỏe của phụ nữ. Trung bình cứ 10 năm thì suy giảm 15% nội tiết tố nữ, đến 50 tuổi thì nội tiết tố nữ chỉ còn 10% so với thời trẻ.

Trong số các loại thực phẩm chứa nhiều estrogen trong tự nhiên, có tác dụng tốt cho sinh lý nữ, giúp tăng chất nhờn khi quan hệ tình dụng, thì mầm đậu nành là thực phẩm hàng đầu. Hơn nữa, với cơ chế tự bù đắp khi thiếu hụt và tự đào thải ra ngoài khi cơ thể dư thừa nên mầm đậu nành rất an toàn cho sức khỏe phụ nữ.

Để nâng cao hàm lượng isoflavone có trong mầm đậu nành cũng như khiến cơ thể dễ hấp thu hơn, các doanh nghiệp uy lớn, lớn mạnh đã áp dụng khoa học hiện đại để tách chiết thành công tinh chất mầm đậu nành và bào chế sản xuất dưới dạng viên nang vừa đem lại hiệu quả nhanh hơn lại tiện dụng.

Khi lựa chọn những sản phẩm này, chị em nên lưu ý chọn lựa những sản phẩm đã có mặt trên thị trường lâu năm, được sự tín nhiệm của các chuyên gia và khách hàng tin dùng.

Cửa hàng Luxtoy mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích được cho bạn.

Liên hệ với Luxtoy


Bạn có thể liên hệ với cửa hàng Luxtoy qua những cách phía dưới
Địa chỉ: 23 Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0918006969
Email: luxtoy.vn@gmail.com
Facebook:
https://www.facebook.com/luxtoy.vn
Twitter: https://twitter.com/luxtoyvn
Linkedin: https://www.linkedin.com/in/luxtoyvn
Pinterest: https://www.pinterest.com/luxtoyvn

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article